Header Ads

Rắn đỏ Mamushi Nhật Bản có tốt cho sinh lực nam không?

Mới đây, thông tin về loài rắn đỏ Mamushi Nhật Bản được tìm kiếm khá nhiều. Tương đối nhiều nam giới sẵn sàng chi số tiền lớn để sở hữu một bình rượu rắn đỏ của xứ sở hoa anh đào này để tăng cường bản lĩnh chốn phòng the. Vậy sự thật rắn Mamushi có tốt cho nam không?
Một độc giả có email buituankhang***@gmail.com có gửi thư cho chúng tôi hỏi:

Tôi 43 tuổi, chức năng sinh lý suy yếu, ít có ham muốn tình dục & khi gần gũi vợ cũng không được lâu thì xuất.

Mặc dầu đã thử vận dụng một số mẹo chữa yếu sinh lý nhưng tình hình cũng không khá hơn nhiều. Cách đây không lâu tôi nghe nhiều người mách nhau rằng rắn Mamushi Nhật bồi bổ sức khỏe và cải thiện chuyện giường chiếu cực kỳ tốt. Không biết có thật thế không mà họ khen dữ vậy. À, mà loài rắn đỏ Mamushi có độc không, dùng nhiều có sao không? Chuyên viên trả lời sớm giùm tôi được không, xin cảm ơn.”

Giải đáp thắc mắc BẠN ĐỌC:

Chào anh,

Rắn Mamushi là tên của loài rắn độc, hay còn được gọi với những tên khác như: rắn Kỳ Xuân, rắn đất hoặc rắn viper đất (ở Trung Quốc) và rắn Salmusa, hoặc rắn Salmosa (ở Hàn Quốc).

Loài rắn này đc tìm thấy ở Japan, Trung Quốc và Hàn Quốc nhưng phổ biến nhất là ở đất nước mặt trời mọc. Chúng phân bố trên khắp những đảo lớn nhỏ tại đất nước mặt trời mọc này.
Đặc điểm nhận biết rắn đỏ của Nhật
Theo thông tin ghi nhận được, tại Nhật Bản có nhiều loại rắn Mamushi, nhưng loại rắn Mamushi thân có đốm đỏ (AKAI MAMUSHI) là loại có dược tính cao nhất & đc người dân tại quốc gia này khai thác nhiều nhất để làm dược liệu.

Rắn đỏ Nhật Bản có tác dụng gì?

Theo y học phương đông, rắn đỏ Mamushi sau khi đc lột da, loại bỏ nội tạng & phơi khô có tác dụng phong hàn rất tốt. Chúng thường được tán bột để làm thuốc điều hòa huyết áp, cải thiện chức năng gan, bổ thận tráng dương, tăng cường lưu thông máu, tẩm bổ sức khỏe,...

Y khoa hiện đại cũng phân tích, chứng tỏ thành phần của loại rắn độc đất nước vạn đảo này còn có chứa được nhiều axit amin bổ dưỡng cho cơ thể, hỗ trợ tăng ham muốn tình dục, thúc đẩy cơ thể sản sinh ra những hooc môn thiết yếu, cải thiện đời sống tình dục,... Đc biết, thực tiễn, còn không ít tác dụng của loài rắn Mamushi đỏ mà y học chưa khám phá hết được.

Rắn đỏ Japan Mamushi có tốt không?

Ở đất nước vạn đảo, rắn đỏ Mamushi được dùng để sản xuất nước tăng lực “Mamushi” hay nước tăng lực “Akai Mamushi” hỗ trợ hồi sức, kích thích sự tỉnh táo tức thời. Đây là đại diện nổi bật cho sản phẩm nước tăng lực chiết xuất từ động vật.

Không chỉ có thế, trong dân gian loài rắn này còn được dùng để ngâm rượu (Mamushi Sake), có công dụng bổ thận tráng dương & chống viêm, giúp làm tan các vết bầm tím. Đặc biệt với loại Akai Mamushi (rắn Mamushi đỏ) thì lúc ngâm rượu hiệu quả dược tính của chính nó cao hơn nhiều so với những loại rượu rắn khác.
Rắn đỏ Mamushi tốt cho nam giới muốn bồi bổ sức khỏe & tăng cường sinh lý
Như vậy, rắn đỏ Mamushi cũng như 1 số loài rắn quý từ xưa đến nay được săn lùng để mạnh gân, tráng cốt đều rất tốt cho phái mạnh.

Rắn đỏ Nhật có độc không?

Rắn Mamushi được xem là loài rắn độc và nguy hiểm nhất đc tìm thấy ở xứ sở hoa anh đào. Tại đất nước này, hàng năm rắn Mamushi cắn tầm 2-300 người, với các vết cắn trầm trọng nhất yên cầu phải có phương pháp xử lý và chăm sóc đặc biệt. Mặc dầu vết cắn của chúng thường không gây ra tử vong, nhưng trung bình hàng năm có tầm 5 đến 10 người chết do không xử lý đúng cách.

Tuy thế, rắn đỏ Mamushi sau khi được chế biến kĩ (lột da, bỏ nội tạng và làm khô, tán bột) hoặc lúc ngâm rượu thì chất ethanol của rượu sẽ hấp thụ “khí chất”" của rắn & phân tách độc tố sẽ giảm bớt hoặc không gây ra nguy hiểm cho người có sức khỏe bình thường. Bởi vậy, hoàn toàn có thể yên tâm dùng lúc loài rắn này được chế biến và làm thuốc, ngâm rượu đúng cách.

Đối với thắc mắc mà anh hỏi cho chuyên mục đấy là rắn đỏ đất nước mặt trời mọc Mamushi có tốt cho sinh lý nam không? Thì đáp án là CÓ. Tuy vậy, việc có được chúng tại việt nam không phải là điều vô cùng khó khăn. Do đó, nếu muốn tăng cường bản lĩnh bằng loại rắn này thì anh có thể tìm hiểu thêm sử dụng những chế phẩm từ chúng, vừa dễ dùng lại đảm bảo an toàn.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào nữa, anh vui lòng để lại phản hồi bên dưới để đc giải đáp nhanh nhất có thể! Chúc anh sớm bình phục phong độ & có 1 đời sống tình dục thăng hoa nhé!

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.