Header Ads

Top 10 loại thực phẩm giảm cân siêu tốc, tan mỡ hiệu quả

Ăn uống khoa học chính là chìa khoá vàng cho sức khoẻ và vóc dáng. Có những thực phẩm giàu dinh dưỡng nhưng ít calo giúp bạn giảm cân, giữ dáng? Dưới đây là top 10 thực phẩm giảm cân, giảm mỡ hiệu quả.

Xem thêm:

Top 10 loại thực phẩm giảm cân hiệu quả

1. Trà xanh

Không có gì đáng ngạc nhiên khi trà xanh nằm trong danh sách các siêu thực phẩm giúp giảm cân, uống trà xanh để hỗ trợ giảm cân, gia tăng sự chuyển hóa, tiêu hao năng lượng và đánh tan mỡ.

2. Bưởi

Bưởi là thực phẩm giảm cân siêu tốc từ xa xưa và đặc biệt nước ép bưởi có thể giúp mọi người cắt giảm đi một lượng mỡ không nhỏ khi thường xuyên ăn thực phẩm nhiều chất béo.

3. Táo

Táo rất giàu chất chống oxy hóa và dinh dưỡng thực vật (phytonutrients) có khả năng chống lại các gốc tự do vốn là nguồn gốc gây ung thư. Táo cũng có nhiều vitamin và chất xơ giúp bạn bớt cảm giác đói.

4. Chuối

Chuối là một trái cây đặc biệt trong danh sách giảm cân có tác dụng giúp bạn no lâu dù chỉ cần ăn 1–2 quả. Nhờ đó bạn có thể có thể giảm cân đáng kể, bạn có thê ăn chuối chín hoặc chế biến chuối xanh luộc giảm cân.

5. Khoai lang

Khoai lang là món ăn chứa khá nhiều tinh bột so với các loại thực phẩm khác, nhưng điều đáng nói ở đây là lượng tinh bột trong khoai lang chỉ bằng một nửa so với khoai tây và một phần ba so với cơm. Vì vậy, bạn đừng lo lắng về việc ăn nhiều khoai lang sẽ bị béo. Ngoài ra, trong khoai lang còn có nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi,… rất tốt cho làn da của bạn. Như vậy, bạn vừa có thể giảm cân bằng cách ăn khoai lang thay cơm, mà lại còn làm da dẻ bạn đẹp hơn lên.

6. Trứng

Trứng không chỉ giàu chất dinh dưỡng mà còn rất nhiều đạm. Ăn trứng vào bữa sáng giúp hạn chế sự thèm ăn, nhờ đó bạn có thể ăn ít hơn khoảng 300 calo trong thời gian còn lại của một ngày so với mức bình thường.

7. Cà phê

Bạn là fan của cà phê thì việc giảm cân cũng không quá khó, vì chỉ cần thói quen uống cà phê đen vào mỗi buổi sáng cũng sẽ giúp bạn giảm cân an toàn. Bên cạnh đó, cà phê còn là nguồn cung cấp chất chống oxy hoá tuyệt vời cho bạn nhiều lợi ích về sức khoẻ. Nó cũng giúp hạn chế sự thèm ăn nên bạn nhanh no bụng hơn, hạn chế ăn nhiều.

8. Cá hồi

Tự làm thực đơn giảm cân hấp dẫn từ cá hồi, tại sao không? Cá hồi là loại thực phẩm gần như không chứa tinh bột và đường, ít calo mà lại cung cấp chất khoáng (photpho, magie,..) và chất đạm cho cơ thể. Những món ngon từ cá hồi như: cá hồi cuộn sốt mayonnaise, cá hồi nướng hay salad cá hồi sẽ là món ngon tuyệt vời, giúp hỗ trợ cho quá trình giảm cân của bạn.

9. Bí ngòi

Giảm cân “không phanh” với bí ngòi bạn đã từng thử chưa? Lý do là vì nhiều người thường sử dụng bí ngòi thay thế cho mì, kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác để tạo ra những món ăn đầy tính sáng tạo với hương vị độc đáo. Hơn thế nữa, bí ngòi chứa rất ít tinh bột và đường, bí ngòi còn giúp chuyển hóa và tiêu hao mỡ thừa. Do đó, đây luôn được xem là người bạn hỗ trợ xuất sắc cho quá trình giảm cân.

10. Nước chanh

Nước chanh cực kì tốt trong việc kích hoạt sự trao đổi chất. Hãy bắt đầu ngày mới của bạn bằng nước ấm có vắt chanh, sự trao đổi chất của bạn sẽ gia tăng, cung cấp năng lượng và đánh thức hệ tiêu hóa.

Thêm những thực phẩm giảm cân trên vào bữa ăn hằng ngày. Và kết hợp với viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet để có thể giảm cân nhanh hơn bạn nhé!

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.