Header Ads

Uống nước gì để giảm cân - 3 loại nước giảm cân cấp tốc 1 tháng giảm 5 kg

Khi đang thực hiện quá trình giảm cân, chị em phụ nữ thường thắc mắc uống nước gì để giảm cân hiệu quả. Một số loại nước có tác dụng detox cơ thể, loại bỏ mỡ thừa an toàn như nước cần tây, nước chanh, nước gừng, nước ép bưởi, nước đậu đen, nước dưa leo (dưa chuột)… Nếu bạn đang cần tìm loại nước để giảm cân an toàn, hãy đọc thật kỹ nội dung dưới đây! 

Sử dụng nước cần tây để giảm béo

Cần tây là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào cho cơ thể, giúp cơ thể hạn chế cơn thèm ăn hiệu quả. Hơn thế nữa, cơ thể chúng ta thường mất rất nhiều năng lượng để tiêu hóa chất xơ nên khi dùng nhiều cần tay, bổ sung nhiều chất xơ cho cơ thể sẽ giúp cơ thể đào thải năng lượng dư thừa, tiêu hũy mỡ thừa tích tụ an toàn.
Dừng nước cần tây để giảm cân
Chuẩn bị nguyên liệu: 1 cây cần tây đã cắt bỏ rễ. ½ quả chanh, 1 quả dưa chuột, 1 miếng gừng, 1 thìa mật ong. 

Hướng dẫn thực hiện: Bạn chỉ việc rửa thật sạch nguyên liệu chanh, gừng, dưa chuột mà không cần phải bỏ vỏ vì lớp vỏ những quả này rất giàu vitamin. Cho hết nguyên liệu chuẩn bị ở bước trên vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn cùng nước lọc. Mỗi ngày trước khi đi ngủ, chúng ta sẽ uống nước này sẽ có tác dụng đào thải mỡ thừa rất hiệu quả. 

Sử dụng nước nha đam dưa chuột giảm cân cấp tốc

Nếu bạn đang quan tâm uống nước gì để giảm cân thì nước nha đam dưa chuột chính là 1 thức uống bạn không nên bỏ qua. Dưỡng chất trong dưa leo giàu chất chống oxy hóa và phốt pho có lợi cho quá trình giảm cân và giúp bạn có làn da sáng mịn. Với nha đam cũng thế, đây cũng chính là thực phẩm rất được ưa chuộng trong làm đẹp.
Nước Nha Đam Dưa Chuột
Chuẩn bị nguyên liệu: 1 quả dưa chuột (dưa leo). 1 khúc nha đam (lô hội) dài khoảng 5 cm (đã gọt vỏ). 

Hướng dẫn thực hiệnCắt nhỏ những nguyên liệu vừa chuẩn bị ở bước trên và cho hết vào máy xay sinh tố rồi xay cùng nước lọc. Hàng ngày, chúng ta sẽ dùng nước nha đam dưa chuột này trước bữa ăn chính khoảng 30 phút. Khi dùng trước bữa ăn sẽ giúp bạn no bụng, giảm bớt các cơn thèm ăn khi vào bữa ăn chính. 

Uống nước gì để giảm cân – Hãy thử nước đậu đen

Với phụ nữ Nhật, uống nước đậu đen rang giảm cân chính là phương pháp giảm cân thần thánh được tin dùng từ bao đời nay. Ngoài ra, đỗ đen còn có vai trò bổ máu, thanh lọc gan và tăng cường sức đề kháng cực kỳ hiệu quả, nếu bạn kiên trì thực hiện thực đơn ăn kiêng kết hợp dùng nước đậu đen sẽ giúp bạn giảm được tối thiểu 5 kg mỗi tháng. 
Cách chế biến nước đậu đen rang
Bạn chỉ việc sử dụng đậu đen mang đi ninh nhừ, chiết lại lấy nước đậu đen dùng để uống hàng ngày. Phần đậu đen ninh nhừ đó bạn sẽ ăn trước bữa ăn 30 phút sẽ giúp bạn giảm bớt cơn thèm ăn hiệu quả. 

Hy vọng với những thông tin mà bài viết này cung cấp đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc uống nước gì để giảm cân nhanh chóng! 

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.