Header Ads

Thực đơn giảm cân mau lẹ trong 3 ngày bạn có dám thử không?

Có rất nhiều cách giảm cân khác nhau đang được những chị em vận dụng, nhưng công dụng chỉ tính trong 3 ngày mà có thể giảm tới 2kg thì không hẳn người nào cũng có thể làm đc. Bạn có dám thử?
Ngoài sự bền chí, bản lĩnh & ý chí quyết đoán mong muốn xuống cân nhanh thì cũng đòi hỏi bạn cần phải có cơ thể “biết nghe lời”. Dưới đây là thực đơn giảm cân để giảm cân nhanh chóng trong 3 ngày để bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Chế độ ăn trong ngày đầu tiên

- 6g sáng: 2 quả trứng luộc, 1 lát bánh mì,1 cốc nước chanh mật ong, 2 quả dưa chuột. Với thực đơn này bạn sẽ đủ năng lượng để khởi đầu ngày mới mà vẫn bảo đảm phương pháp giảm cân của chính bản thân mình đạt hiệu quả tốt nhất.
Ăn nhẹ với chuối & nước ép cà chua
- Ăn nhẹ vào khi 9g sáng: 1 quả chuối + 1 cốc nước ép cà chua. Hai món này sẽ giúp bạn cầm cự đến trưa mà không cần ăn quá nhiều đồ ăn. Ngoài ra, nước cà chua cũng giúp các bạn xuống cân an toàn, đảm bảo da có đầy đủ vitamin để trẻ trung chống lão hóa.

- Bữa trưa ăn vào khi 12g: 1 bát cơm + 1 bát salad cà chua + canh bí đao thịt băm và 1 cốc nước bột sắn.

- Đến khoảng 15g bạn nên ăn bữa nhẹ với cùng 1 đĩa trái cây.

- Buổi tối thì bạn ăn vào khi 19g: 1 bát cơm + canh cua + 1 đĩa rau luộc.

Ngày thứ 2 giảm cân

Phương pháp giảm cân có hiệu quả hay là không là vì bạn phải đủ sự kiên định cũng như quyết tâm cao độ. Nếu như mới ăn kiêng một ngày mà bạn đã cảm nhận thấy nản thì thật khó để tiếp tục những hôm sau.

- Ăn sáng 6g: 1 đĩa bánh cuốn chay, 1 quả chuối, 1 cốc nước chanh muối.
Bữa trưa trong ngày thứ 2 giảm cân
- Ăn bữa trưa lúc 12g: 1 bát cơm, canh rau dền, 1 quả trứng luộc.

- buổi tối khi 18g thực đơn là: 1 bát cơm, canh bí đỏ, rau luộc, nước ép táo hoặc 1 cốc nước cam vắt.

Ở ngày thứ hai tiến hành cách giảm cân nhanh chóng trong 3 ngày các bạn sẽ thấy bữa phụ dần bị lược bỏ. Bạn phải dần thích nghi với điều này.

Thực đơn giảm cân trong ngày thứ 3

- Bữa sáng: Các bạn cũng có thể ăn bánh mì bò, 1 cốc trà xanh & 1 chùm nho.

- Bỏ qua bữa ăn phụ, bạn nên ăn buổi trưa cùng với 1 bát cơm + 1 đĩa salad + 1 miếng thịt luộc nhỏ (bạn có thể chọn phần ức gà, thịt thăn lợn theo sở trường của mình).

- Bữa tối: Khởi đầu đến ngày thứ 3 bạn sẽ phải tiến hành cách xuống cân hà khắc hơn. Buổi tối hầu như sẽ không còn cơm mà thay vào đấy là ăn trái cây đến lúc đc 40% thì ăn cơm bình thường.
Ăn trái cây đến 40%
Sau 3 ngày áp dụng với cách giảm cân bằng việc ăn kiêng này đảm bảo cơ thể của bạn vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng để có năng lượng làm việc hiệu quả mà vẫn có thể giảm được 2-3kg. Ngoài việc ăn kiêng như trên, bạn cũng có thể tập thêm các bài tập thể dục hỗ trợ giảm cân để sở hữu hiệu quả hơn cao hơn nhé.

Không dừng lại ở đó, bạn đọc có thể tham khảo thêm thực đơn giảm cân 1 tuần 8kg tại gia của chúng tôi tổng hợp trước đó nhé. Chúc mọi người giảm cân thành công và luôn duy trì được vóc dáng mảnh mai như ý!


Thiên Thành

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.