Header Ads

Tư vấn chế độ ăn uống giảm cân 1 tháng 10kg

Xã hội phát triển không ngừng kéo theo chất lượng cuộc sống của con người được nâng lên rõ rệt và số người gặp tình trạng thừa cân, béo bụng cũng tăng lên đáng kể. Vì vậy, những chủ đề như thực đơn giảm cân 1 tháng 10kg luôn là chủ đề “hot” được nhiều người quan tâm. 
Vậy cần chú ý gì trong thực đơn giảm cân 1 tháng? Tất cả sẽ có câu trả lời trong bài viết này! 

4 ngày trong tháng thanh lọc cơ thể

Trong 1 thực đơn giảm cân 1 tháng 10kg bạn cần sắp xếp sao cho cứ mỗi tuần chúng ta sẽ có 1 ngày dành cho việc thanh lọc cơ thể. Cụ thể, đó là ngày đó chúng ta chỉ ăn duy nhất trái cây.
Chỉ ăn duy nhất trái cây 1 ngày/Tuần
Bạn có thể chọn những loại trái cây rất được ưa chuộng trong thực đơn giảm cân như nho, bưởi, dâu tây, mận, chuối, táo… Ngoài trái cây thì trong ngày đó chúng ta sẽ không ăn thêm bất cứ thực phẩm nào khác. 

4 ngày tăng cường bổ sung chất xơ

Mỗi tuần trong tháng, chúng ta sẽ dành ra 1 ngày chỉ để ăn rau, củ, quả vì đây là nguồn chất xơ dồi dào cung cấp cho cơ thể. Khi ăn nhiều rau, củ, quả sẽ giúp chúng ta tập thói quen biết kiềm chế cơn thèm ăn vặt.
1 Ngày ăn rau củ quả trong tuần
Khi đói, bạn chỉ cần ăn nhiều rau, củ, quả sẽ khiến cơ thể chúng ta mau chóng có được cảm giác no chắc bụng. Ngoài chất xơ thì rau, củ, quả còn là thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất giúp bạn có 1 chế độ ăn uống giảm cân lành mạnh, không làm ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Thuộc lòng danh sách thực phẩm giảm cân

Khi bạn đã quyết định vào chế độ ăn kiêng bằng thực đơn giảm cân 1 tháng 10kg, bạn phải thuộc nằm lòng danh sách những loại thực phẩm giảm cân phù hợp cho cơ thể. Hàng ngày, chúng ta sẽ sử dụng những loại thực phẩm giảm cân đó để chế biến món ăn, làm mới thực đơn hàng ngày của mình cho bớt sự nhàm chán. 
Những loại thực phẩm giảm cân được nhiều người ưa chuộng như gạo lứt đỏ, yến mạch, hạt chia, rau muống, dứa, táo, bưởi, trứng gà, chuối, bánh mì đen,…
Các loại thực phẩm giảm cân
Bên cạnh đó, bạn rất cần sử dụng kết hợp với viên uống giảm cân Fuji Diet để tăng hiệu của quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Ngoài ra, khi dùng viên uống Fuji Diet còn giúp bạn giải độc gan cho cơ thể, làm đẹp da, thanh lọc cơ thể. 

Viên uống fuji diet là sản phẩm giảm cân tốt nhất của Nhật Bản nên chắc chắn đây sẽ là 1 sản phẩm cực kỳ uy tín và an toàn dành cho những ai đang trong chế độ ăn kiêng giảm cân. Hy vọng với những thông tin mà bài viết này mang lại đã giúp bạn biết cách tạo ra chế độ ăn uống giảm cân 1 tháng 10kg.

Tâm sự với “vợ” về mẹo giảm cân sau sinh nhờ sữa mẹ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.