Header Ads

Bí quyết xây dựng chế độ ăn giảm cân cho nữ

Nhiều phái đẹp cực kỳ quan tâm tới thực đơn giảm cân cho nữ vì với chị em phụ nữ thì việc sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo là điều mơ ước. Khi cơ thể chúng ta tăng cân, bạn cần tìm ra cách ăn uống sinh hoạt hàng ngày sao cho hỗ trợ giảm chỉ số cân nặng thật khoa học mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. 
Trong phạm vi bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu 1 mẫu thực đơn giảm cân cho nữ cấp tốc trong 1 tuần! 

Ngày đầu tiên giảm cân

Chỉ ăn duy nhất trái cây như táo, bưởi, dưa dấu, dâu tay, nho, cam, quýt, việt quất… Tùy vào loại trái cây, bạn có thể ăn trực tiếp hoặc mang đi ép lấy nước để sử dụng đều được.
Ăn nhiều trái cây trong ngày đầu tiên
Trong phương pháp giảm cân cấp tốc cho nữ thì ngày đầu tiên đóng vai trò rất quan trọng giúp cơ thể bạn thanh lọc toàn bộ độc tố, loại bỏ chất béo dư thừa và hàm lượng tinh bột dư thừa ra khỏi cơ thể. 

Lưu ý: Không ăn chuối trong ngày đầu tiên vì chuối chứa nhiều calo. 

Ngày thứ 2 áp dụng chế độ giảm cân cho nữ

Trong ngày thứ 2 của thực đơn giảm cân cho nữ cấp tốc thì bạn hãy ăn thật nhiều rau xanh, củ, quả… Ngày thứ 2 này tương tự như ngày thứ nhất sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. 

Thực đơn trong ngày thứ 3

Sau 2 ngày kiên trì, vào ngày thứ 3, bạn sẽ kết hợp vừa ăn trái cây và vừa ăn rau, củ, quả sao cho bớt nhàm chán và thay đổi khẩu vị. 
Sau khi trải quả 3 ngày đầu tiên trong lộ trình giảm cân sẽ giúp cơ thể bạn được thanh lọc hoàn toàn, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình giảm cân an toàn. 

Ngày 4 áp dụng thực đơn giảm cân cho nữ

Bạn sẽ ăn khoảng 10 quả chuối trong cả ngày để tiếp lại năng lượng calo cho cơ thể và uống 3 cốc sữa trong ngày để bù đắp lượng kali và natri thiếu hụt.
Ăn chuối hỗ trợ giảm cân

Ngày thứ 5 giảm cân

Chỉ ăn duy nhất 1 chén cơm nhỏ trong bữa trưa, các bữa còn lại bạn sẽ ăn trái cây và rau, củ, quả. 

Chế độ ăn giảm cân trong ngày 6

Ăn ½ chén cơm vào bữa sáng và 1 chén cơm vào bữa trưa cùng với cá hấp. Những bữa phụ trong ngày bạn sẽ ăn trái cây, rau, củ, quả bất cứ khi nào bạn cảm thấy đói. 

Ngày 7 giảm cân cho nữ

Chỉ ăn 1 chén cơm vào bữa trưa cùng với món ức gà. Những bữa còn lại hãy ăn nhiều rau, củ, quả và uống thật nhiều nước lọc.
Thực đơn giảm cân cho nữ

Bên cạnh việc áp dụng thực đơn giảm cân cho nữ cấp tốc trong 1 tuần vừa gợi ý trên thì để giúp hiệu quả giảm cân được tăng cao thì bạn có thể sử dụng chung cùng viên uống giảm cân Fuji Diet. Viên uống này giúp bạn đẩy nhanh quá trình tiêu hủy mỡ thừa trong cơ thể để lấy lại vóc dàng thon gọn. Do nhập khẩu từ Nhật nên bạn có thể yên tâm chọn mua chúng sử dụng. 

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết được cách thiết lập 1 thực đơn giảm cân cho nữ cấp tốc hiệu quả!

⇒  Chú ý thực đơn giảm cân cho trẻ 9 tuổi

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.