Header Ads

Tâm sự với “vợ” về mẹo giảm cân sau sinh nhờ sữa mẹ

Đối với hầu hết các bà mẹ thì cân nặng sau sinh luôn là nỗi lo nỗi ám ảnh của bản thân. Việc mỡ thừa vùng bụng, vùng tay và chân to lên rõ rệt khiến cho cơ thể trở nên cồng kềnh và thô hơn. Các bà mẹ tìm cho mình rất nhiều phương pháp để giảm cân để giảm được lượng mỡ thừa trong cơ thể. 
Bài viết dưới đây chúng ta sẽ được chia sẻ cùng với người phụ nữ đã có 4 người con nhưng vẫn luôn có vóc dáng tuyệt vời và cùng tìm hiểu về mẹo giảm cân sau sinh của cô ấy nhé. 

Cân nặng của chị tăng khoảng như thế nào trong thời gian mang bầu?

Thường thì 3 lần mang bầu trước, Hà lúc nào cũng tăng từ 14-16kg, bé đầu là 17kg. Nhiều người nói chỉ nên tăng 8-12 kg là số cân nặng tăng lý tưởng nhất. Hà cũng ăn bình thường mà vẫn tăng 16-17kg nhưng nhìn Hà đến lúc sinh, mặc dù tăng 16-17kg nhưng mọi người nhìn tưởng mình chỉ mới 7-8 tháng thôi. 
Tăng cân nặng trong thời gian mang bầu
Chắc do trước khi mang bầu thì dáng Hà khá gầy, nên tăng tới số kg đó thì so với chỉ số PMI của mình thì nó vẫn bình thường, nó vẫn không là tăng cân quá nhiều.

Chị có mẹo giảm cân sau sinh để lấy lại vóc dáng sau các lần sinh không?

Cái biện pháp giảm cân nhanh nhất của Hà là cho con bú sữa mẹ, cũng có nhiều bạn của Hà sử dụng cách này tuy nhiên là một số người có hiệu quả và một số không có sự thay đổi vẫn tăng cân. Cho nên cũng tùy thuộc vào cơ địa và thể trạng mỗi người. 

Chị sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da như thế nào?

Hà rất kĩ trong việc sử dụng, vì trong quá trình mang thai mà sử dụng thì sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Nên Hà hỏi bác sĩ rất là kĩ và coi các thành phần của cái sản phẩm mà mình đang sử dụng và lên mạng coi các biện pháp, các thông tin xem coi mọi thứ có an toàn hay không. 

Hỏi bác sĩ nhưng mình vẫn muốn an tâm hoàn toàn là mình về mình tìm kiếm thông tin trên mạng trên chắc chắn hay không rồi mình mới làm. 

Chị nghĩ sao về việc sử dụng thuốc giảm cân sau sinh?

Việc tăng cân sau sinh Hà cũng khá lo lắng nhưng rất may vì việc cho con bú sữa mẹ đã hỗ trợ Hà có vóc dáng như xưa mà cũng không cần mẹo giảm cân gì sau sinh.
Các loại thuốc giảm cân
Thuốc giảm cân cũng không phải là xấu nếu nó giúp và hỗ trợ mình lấy lại được vóc dáng thì mình sử dụng thôi. Nhưng cũng nên hỏi ý kiến của các bác sĩ và các chuyên gia trước. 

Hiện nay, có dòng thuốc viên uống giảm cân Fuji Diet đến từ Nhật Bản, nếu Hà sử dụng thì Hà cảm thấy sao?

Hà thấy Nhật Bản là đất nước luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu cho nên các sản phẩm hướng đến sức khỏe thì Hà nghĩ nó sẽ an toàn và hiệu quả khi sử dụng. Việc giảm cân sau sinh là điều mà các bà mẹ không chỉ riêng Hà quan tâm cho nên nếu viên uống giảm cân Fuji Diet hỗ trợ được việc giảm cân cho các mẹ thì việc sử dụng đối với Hà là an tâm.
Fuji Diet 
Cảm ơn Hà, đã giành chút thời gian và trả lời các câu hỏi này. Mình rất mong các bé nhà Hà sẽ phát triển thật mạnh khỏe và học thật giỏi nhé. Chúc Hà luôn giữ được vóc dáng của mình thật tốt nhé.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.