Header Ads

2 thực đơn giảm cân bằng bưởi hiệu quả ngay từ tuần đầu

Quả bưởi là loại quả rất thân quen với người dân Việt Nam, hương vị quả bưởi rất đặc trưng, vị ngọt và chua hòa quyện lẫn nhau khiến bất cứ ai nghe mùi thoảng qua thôi cũng khiến muốn ăn chúng ngay. 
Do đó, nhiều người thường rất quan tâm tới thực đơn giảm cân bằng bưởi vì nguyên liệu là quả bưởi được bày bán rộng khắp, giá thành lại phải chăng nên đây được xem là bí quyết giảm cân của nhiều người. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu 2 thực đơn giảm cân bằng bưởi đơn giản mà hiệu quả cao! 

Thực đơn giảm cân với bưởi 1

Lời khuyên:  Với thực đơn giảm cân với bưởi này phù hợp cho những ai mới bắt đầu làm quen với việc ăn kiêng, giảm cân từ bưởi và trước đây chưa từng thực hiện lộ trình giảm cân an toàn hiệu quả
Bữa sáng trong thực đơn giảm cân với bưởi 1
- Bữa sáng : Ăn 2 quả trứng luộc. Ăn 2 lát thịt xông khói. Ăn ½ quả bưởi (có thể dùng nước ép bưởi để tránh sự nhàm chán). 

- Bữa trưa: Ăn đĩa salad rau gồm rau diếp cá, củ cải luộc và cà chua trộn chung với thịt bò trụng nước sôi hoặc thịt gà luộc (nếu dùng gà thì hãy loại bỏ da gà). Ăn ½ quả bưởi (có thể dùng nước ép bưởi). 

- Bữa tối: Ăn ½ con cá hấp. Ăn ½ quả bưởi. Uống 1 cốc nước trà xanh. 

Thực đơn giảm cân 2

Lời khuyên: Thực đơn này phù hợp cho những người không có tiền sử mắc các bệnh về dạ dày và phù hợp cho những ai đã từng áp dụng qua các phương pháp giảm cân bằng cách ăn kiêng. 

- Bữa sáng: Ăn ½ quả bưởi. Uống 1 cốc nước ấm pha củng 1 thìa cà phê mật ong.
Sử dụng Bưởi & Mật Ong
- Bữa trưa: Ăn 2 quả trứng gà luộc. Ăn 1 đĩa salad gồm cà chua, dưa leo và nước dấm (có thể thay bằng nước cốt chanh). Ăn 1 lát bánh mì đen (bành mì này dành cho người ăn kiêng được bán nhiều tại siêu thị và những tiệm bánh lớn). Uống 1 cốc nước ép bưởi. 

- Bữa tối: Ăn 1,5 gr thịt lợn luộc (không ăn mỡ hoặc có thể sử dụng thịt bò nạc). Ăn 1 đĩa salad gồm rau diếp cá và cà chua. Ăn ½ quả bưởi. Uống 1 cốc trà xanh. 

Bên cạnh việc áp dụng thực đơn giảm cân bằng bưởi như gợi ý trên thì bạn có thể sử dụng chung với viên uống giảm cân Fuji Diet. Sản phẩm viên uống giảm cân này có tác dụng tiêu hủy mỡ thừa cực kỳ hiệu quả mà không có bất cứ tác dụng phụ nào. 

Đặc biệt, viên uống Fuji Diet có xuất xứ Nhật Bản nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Chúc bạn sớm có thân hình lý tưởng với cách giảm cân từ quả bưởi!

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.