Header Ads

sản phẩm giảm béo nói “không” với chất cấm Sibutramine

Liên tiếp phát hiện nhiều sản phẩm giảm béo trên thị trường có chứa chất cấm Sibutramine gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng, các dòng sản phẩm này mau chóng bị tịch thu & xử lý theo quy định của luật pháp.

Tránh gặp phải tình trạng “tiền mất, tật mang” hãy cùng đi sâu khám phá rõ vấn đề này để biết phương pháp chọn cho bản thân sản phẩm giảm béo an toàn.

Bộ y tế Việt Nam cấm lưu hành dòng sản phẩm giảm béo có chứa Sibutramine

Sibutramine là 1 chất không được phép dùng trong chế tạo sản phẩm xuống cân, chất này đã bị Cục quản lý Dược Bộ Y tế liệt vào danh sách cấm dùng theo công văn số 5149/QLD-CL ngày 14/4/2011 do có khá nhiều tác dụng phụ bất lợi tới sức khỏe người tiêu dùng.
Chất Sibutramine bị lạm dụng sử dụng trong thuốc giảm béo gây hại tới sức khỏe
Chất cấm Sibutramine được cho là có tác động xấu tới tim mạch, tăng nguy cơ tiềm ẩn đau tim & đột quỵ hay gây tác dụng phụ buồn nôn, mất ngủ, mệt mỏi, táo bón khi dùng. Tuy thế chất cấm này lại có công dụng gây giảm cảm giác thèm ăn, giảm tiêu thụ dưỡng chất vào cơ thể giúp giảm chỉ số cân nặng nên thường bị lạm dụng sản xuất dòng sản phẩm giảm béo nhanh.

Nhiều đơn vị phân phối thuốc xuống cân muốn tăng doanh số mà bất chấp sức khỏe người tiêu dùng khi vẫn cho chất cấm Sibutramine vào trong sản phẩm.

Trước tình trạng này các cơ quan chức năng triển khai công tác kiểm tra đo lường an toàn thực phẩm, tăng cường đấu tranh chống gian lận thương mại, sản xuất hàng kém chất lượng. Nhưng đứng trước hoàn cảnh có vô số dòng sản phẩm xuống cân trôi nổi trên thị trường thì người dùng cần chủ động tìm hiểu kỹ thông tin, cơ chế xuống cân an toàn trước khi sử dụng để bảo vệ quyền lợi cho chính mình.

Dòng sản phẩm giảm béo nói không với chất cấm Sibutramine - Fuji Diet

Để chọn một sản phẩm giảm béo an toàn người tiêu dùng nên chọn các loại có xuất xứ xuất xứ từ thiên nhiên. Bởi những tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên đều rất an toàn và không gây hại tới sức khỏe người dùng.

Trên thị trường hiện có khá nhiều dòng sản phẩm giảm cân đã được chứng nhận không chứa chất cấm Sibutramine, trong số đó phải nói đến viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet nội địa Nhật Bản, dòng sản phẩm giảm cân không có chất cấm sibutramine đủ chỉ tiêu về mức độ an toàn, chất lượng do cơ quan có thẩm quyền chứng thực.
Viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet nội địa Nhật Bản giảm béo an toàn nói “không” với chất cấm Sibutramine
Dòng sản phẩm còn đc các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng nhờ ứng dụng cơ chế giảm béo “4L Amino Acid” tác động tích cực tới quá trình chuyển hóa mỡ dư, giúp cơ thể thon gọn nhanh hơn. 

Cơ chế giảm béo mới “4L Amino Acid” được nghiên cứu dựa trên công dụng của 4 thành phần gồm: L-Arginine, L-Ornithine, L-Carnitine, L-Lysine. Những tinh chất này đc chiết xuất 100% từ thiên nhiên không gây ra tác dụng phụ mệt mỏi, mất nước, hỗn loạn nhịp tim,...

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.