Header Ads

Menu giảm cân hữu hiệu trong vòng một tuần

Sắp tới bạn phải dự một bữa tiệc quan trọng nhưng cân nặng của bạn dạo này tăng “mạnh” do lối sống ăn uống không khoa học. Các bạn thích xuống cân cấp tốc trong khoảng 7 ngày, nhưng chưa biết cách nào hiệu quả?
Hãy để công ty chúng tôi giới thiệu đến bạn thực đơn giảm cân hiệu quả trong tầm 1 tuần. Nếu các bạn thực hiện một cách nghiêm ngặt thì hoàn toàn có thể giảm từ 4 - 7kg 1 cách nhanh chóng.

Cùng chúng tôi bắt đầu một tuần vất vả với thực đơn xuống cân nhé!

Ngày thứ nhất: Ngày của rau xanh

Với ngày đầu tiên hãy thực hiện menu giảm cân bằng hoa quả và không giới hạn về số lượng cũng như thời điểm.

Hoa quả đa số không chứa chất béo, tinh bột hay những chất gây mập ú, vì vậy bạn cũng có thể dùng thoải mái, hãy ăn uống bất kỳ giờ nào bạn thấy đói để cung cấp 1 lượng calo, chất xơ, vitamin, khoáng chất đủ. Tuy nhiên đừng ăn chuối, mít, sầu riêng & các loại thức ăn khác nhé!

Ngày thứ hai: giảm cân với rau củ

Nên ưu tiên các loại rau củ như cà rốt, bắp cải, dưa chuột, bông cải xanh,... Hạn chế khoai tây, sắn hay những đồ ăn chứa nhiều tinh bột.
Giảm cân với các loại rau củ
Bạn cũng có thể chế biến theo bất kể phương pháp nào các bạn muốn như hấp, luộc, ăn sống,.. Hạn chế chiên, dầu mỡ...

Ngày thứ ba: Kết hợp với hoa quả và rau củ

Vào trong ngày thứ ba, bạn hãy ăn uống ngũ cốc vào buổi sáng, rau củ vào giữa trưa và ngũ cốc vào buổi tối. Nếu vẫn cảm thấy đói hãy ăn uống bổ sung rau củ hoặc uống sữa tươi không đường.

Cũng giống như hai ngày trên, với rau quả & ngũ cốc bạn nên tránh ăn uống khoai tây, chuối.... Nhé. Những cách chế biến cũng chỉ nên luộc, hấp, ăn sống, trộn salad,hạn chế chiên, xào và cay nóng

Ngày thứ tư: kết hợp giữa chuối và sữa

Sau ba ngày áp dụng thực đơn giảm cân ăn uống kiêng cữ bản thân bạn sẽ ít nhiều cảm thấy stress, hơi khó chịu vì thiếu tinh bột và chất béo. Nên các bạn sẽ cần đến chuối để cung cấp lượng dinh dưỡng thiếu hụt trong cơ thể. Chuối sẽ cung cấp một lượng kali, nitơ cần thiết, tuy nhiên chưa nên ăn quá nhiều.
Chuối kết hợp với sữa trong thực đơn giảm cân
Bạn chỉ cần sử dụng khoảng 8 - 10 quả chuối mỗi ngày kết hợp thêm 3 ly sữa không đường nữa là được. Chú ý không ăn uống bổ sung bất kể thực phẩm, hoa quả hay rau củ nào khác.

Sáng sớm bao gồm 1 quả chuối & 1 ly sữa, buổi trưa thì hai quả chuối và 1 ly sữa, giữa buổi thì ăn khoảng 3 quả chuối, ban đêm thì ăn uống 2 quả chuối & 1 ly sữa là đc.

Ngày thứ năm: cặp đôi cơm và cà chua

Vào ngày thứ năm các bạn sẽ đưa bổ sung protein vào cơ thể, trong ngày này bạn chỉ ăn uống 1 bát cơm & 6 - 7 quả cà chua mà thôi. Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy đói với lượng thức ăn ít ỏi, theo đó hãy chia lượng đồ ăn ra đều đặn & uống thêm nước lọc nhé!

Ngày thứ sáu: Cơm và rau sạch

Đến ngày thứ sáu, bạn hãy kiểm tra lại cân nặng của mình so sánh với với những ngày đầu trước khi ăn kiêng khem, các bạn sẽ nhận ra sự thay đổi rõ ràng.

vào ngày này bạn tiếp nối cung cấp một lượng tinh bột và protein vào cơ thể, ăn khoảng 2 bát cơm hàng ngày & bất kỳ loại rau nào mà mình thích, giới hạn max con số nhé!

Những thức ăn bạn nên dùng bao gồm đậu que, bí đao, bắp cải, rau xanh, mướp rừng,... Bỏ qua cà chua nhé.

Ngày thứ bảy: Cơm, rau & nước ép hoa quả

Trong ngày cuối cùng trong menu xuống cân, bạn hãy ăn uống một bát cơm gạo lứt và ăn bất cứ loại rau nào mà mình thích, nước ép hoa quả tùy chọn.

Bữa ăn này sẽ giúp bản thân của bản thân đào thải độc tố và mỡ thừa ra bên ngoài, bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái và khỏe khoắn hơn.
Thực đơn giảm cân trong ngày thứ 7 áp dụng
Phía trên là menu giảm cân trong 1 tuần mà Shop chúng tôi mong muốn mang đến các bạn. Trong thời gian dùng cơ thể bạn sẽ không tránh khỏi biểu hiện căng thẳng, sức đề kháng giảm,... 

Nhưng nếu kiên trì qua một tuần & những ngày tiếp nối hạn chế lại khẩu phần ăn thì sức đề kháng của chúng ta sẽ trở lại bình thường. Để bảo đảm bạn nên tham khảo thêm chủ ý của bác sĩ, coi cách giảm cân này có hợp với sức khỏe của chúng ta hay không.

Nếu cảm nhận thấy cách này quá khó khăn, không phù hợp với bạn thì hãy tìm tới sự hỗ trợ của thuốc xuống cân Fuji Diet.

Thuốc giảm cân Fuji Diet đến từ Nhật Bản

Thuốc Fuji Diet có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào, dòng sản phẩm này trước khi đến tay người tiêu dùng đã qua không ít cuộc điều tra, lâm sàng & bảo đảm về phương diện chất lượng, nên bạn không cần lo lắng đến nguồn gốc của thuốc.
Các thành phần của thuốc giảm cân Fuji Diet
Thành phần chính của thuốc giảm cân Fuji Diet chứa nhiều dưỡng chất như Arginine, Ornithine, Lysine, Vitamin B1 và B6 không những là hỗ trợ xuống cân hiệu quả mà còn làm đẹp làn da. Một loại sản phẩm quá tuyệt vời đúng không? Không chỉ giúp cho bạn sở hữu thân hình thon gọn, vóc dáng cân đối mà còn giúp bạn có làn da trắng đẹp mà không cần dùng sản phẩm làm đẹp.

Giá của thuốc Fuji Diet của Nhật

Bây giờ trên thị trường Fuji Diet có giá 1.100.000 Việt Nam Đồng, một mức tiền không hẳn là nhỏ, nhưng cũng chưa phải là quá lớn. Nếu so với việc đến phòng tập gym, mua máy tập, hút mỡ,... Thì mức giá 1.100.000 VNĐ để có một thân hình mơ ước là quá rẻ! Hãy liên hệ với Cửa Hàng chúng tôi nếu bạn có nhu cầu tham khảo về thuốc giảm cân Fuji Diet nhé!

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.