Header Ads

Tuyệt kỹ giảm cân nhanh bằng thực đơn xuống cân với bắp cải

Bắp cải là một nguyên liệu bình dân mà chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ nơi nào, hay được sử dụng để chế biến thức ăn trong ngày. Bạn có biết ăn bắp cải rất có thể giúp giảm cân hay không?
Vì bắp cải chứa một lượng dinh dưỡng thấp, không sợ béo phì hay tích tụ mỡ trong thời gian sử dụng, ăn nhiều cũng không ngại lắng bị tăng cân, không khiến ra cảm giác ngán.

Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc menu giảm cân nhanh với bắp cải, bạn có thể tìm hiểu thêm.

Súp bắp cải

Nguyên liệu:
  • Hành: 3 củ
  • Ớt: 2 trái
  • Cà chua sống: 3 quả
  • Cà rốt: 5 củ
  • Bắp cải: 1
  • Ngoài ra bạn chuẩn bị thêm một ít gia vị cần sử dụng như muối, cà ri, maggi
Phương pháp chế biến

Bạn sơ chế qua các nguyên liệu mà bản thân đã sẵn sàng, chẳng hạn như với thái ớt, cà chua sống, cà rốt, bắp cải thành từng khúc vừa ăn, bào hành. Kế tiếp cho tất cả vào nồi nước, thêm gia vị vào để đồ ăn thêm đậm vị.
Súp bắp cải
Để sôi khoảng 10 - 12 phút rồi tắt bếp, bạn đã sở hữu món súp bắp cải đầy dinh dưỡng nhưng không chứa nhiều chất béo.

Bắp cải luộc

Chuẩn bị: Bắp cải và gừng tươi

Cách chế biến:

Với bắp cải các bạn cọ sạch rồi cắt thành miếng vừa ăn, gừng tươi thì gọt vỏ đập dập. Cho hai thực phẩm vào nồi đun nóng, lúc nước sôi lại lần tiếp theo thì nêm thêm ít bột nêm, rồi vớt bắp cải ra.

Rau bắp cải luộc chấm với xì dầu, còn nước bắp cải thì nêm thêm muối, gia vị vào để có một bát canh đầy dinh dưỡng.
Bắp cải luộc
Với thực đơn giảm cân bằng hai món ăn được nấu bằng bắp cải trên, bạn vận dụng trong tầm một tuần liền, không ăn uống bổ sung bất kỳ thức ăn nào khác, nếu thấy đói thì rất có thể ăn bổ sung hoa quả. Bền bỉ trong tầm nhiều ngày sẽ giúp các bạn giảm 3 - 5kg, tùy cơ địa mọi người.

Không chỉ thế, chúng ta cũng có thể dùng thuốc Fuji Diet để có dáng vẻ như mong ước.

Mặt hàng thuốc fuji diet của đất nước mặt trời mọc

Thuốc Fuji Diet có xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào - quốc gia nổi tiếng về mặt chất lượng & đáng tin cậy. Sản phẩm trải qua không ít kiểm duyệt lâm sàng trước khi đến tay khách hàng nên bạn không phải bận tâm về phương diện chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm.

Sử dụng Fuji Diet hỗ trợ đào thải các độc tố, khử độc bắp thịt & các vùng dễ tích mỡ như bụng, mông, đùi, giúp cho các bạn có một thân hình săn chắc, nóng bỏng, đốt cháy mỡ thừa & chất béo bằng cách thải ra phía bên ngoài bằng đường vệ sinh và tuyến mồ hôi. Không chỉ có vậy Fuji Diet không thể có tác dụng phụ nên chúng ta có thể yên tâm dùng.

Chúc các bạn xuống cân thành công!

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.